Cách chữa khỏi bệnh trĩ bằng cua đồng và rượu gạo

Cách trị bệnh gút bằng cua đồng và rượu gạo rất hay được người dân tin dùng để trị bệnh gút và bồi bổ cụ thể. Cua là loại thực phẩm cực bổ, cung cấp rất nhiều canxi cho xương khớp, rượu gạo thì có tác dụng giảm đau lưu thông máu.

Dinh dưỡng có trong cua đồng

Cua đồng thường phân bốở vùng nước ngọt, có tên khoa học là Somaniathelphusia sinensis. Theo Đông y thì cua đồng có vị mặn, tính hàn, mùi tanh có tác dụng tán huyết bổ gân, xương cốt dieutrithoatvidiademtphcm.wordpress.com.

cach-chau-benh-gout-bang-cua-dong-va-ruou-gaoTrong 100g cua đồng thì có lượng chất dinh dưỡng như sau: 2g glucid, 12,3g protid, 74,4g nước, 5,040mg canxi, 430mg phốt pho. Ngoài ra còn có các loại Vitamin Như PP, B2, B1…

Nhờ vào dưỡng chất khổng lồ trong cua sẽ giúp bạn vừa phục hồi sức khỏe, vừa làm thuyên giảm đáng kể bệnh gút. Cua đồng còn rất tốt cho trẻ nhỏ còi cọc, chậm biết đi, trẻ em ăn cua đồng xương cốt trở nên cứng cáp nhanh biết đi hơn.

Trị bệnh gút bằng cua đồng và rượu gạo vừa bổ lại mau hết bệnh

Chuẩn bị:

+ 1 con cua đồng

+ 5 phần nước

+ 1 phần rượu 40 độ.

chua-benh-gout-hieu-qua-bang-cua-va-ruou-gao

Cách làm:

Bước 1: Cua mua về rửa sạch, không cho cua vô nước khoảng 2 tiếng để cua tiết ra chất dịch và bùn đất.

Bước 2: Pha 5 phần nước với 1 phần rượu (dùng rượu gạo không dùng rượu công nghiệp).

Bước 3: Cho cua đồng ra tô rồi đổ rượu đã pha vào ngâm cua khoảng 15 phút.

Bước 4: Lấy nước rượu ngâm cua lọc qua một cái ray rồi cho sạch hết cặn rồi uống.

Bạn uống liên tục trong một tuần là sẽ thấy bệnh thuyên giảm đáng kể. Kế đến tuần thứ 2 thì bạn chỉ uống 3 ngày, tuần thứ 3 bạn uống 1 ngày. Làm liên tục trong 6 tháng bệnh gút sẽ không còn hành hạ bạn nữa. Bạn cũng có thể đi lại và sinh hoạt bình thường.

Bạn đang xem tại: https://dieutrithoatvidiademtphcm.wordpress.com/2016/12/28/cach-chua-khoi-benh-tri-bang-cua-dong-va-ruou-gao

Leave a comment